Tokyo Mew Mew New

ในปี 2022 การกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ยอดนิยมที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ในอดีต “Tokyo Mew Mew New” ได้เปิดตัวให้เราได้ติดตามเรื่องราวของกลุ่มสาวน้อยที่มีพลังพิเศษในการปกป้องโลกจากภัยคุกคามต่างๆ โดยเฉพาะจากเหล่าสัตว์ประหลาดที่เข้ามาโจมตีมนุษย์ การผจญภัยของพวกเธอนั้นได้ถูกนำเสนอในรูปแบบที่สดใหม่และน่าสนใจ ซึ่งทำให้แฟนๆ ทั้งใหม่และเก่าได้รู้สึกตื่นเต้นกับการกลับมานี้

รายละเอียดนักแสดง

ใน “Tokyo Mew Mew New” ได้รวบรวมนักพากย์ที่มีชื่อเสียงมาร่วมให้เสียงตัวละครสำคัญ ซึ่งรวมถึง:

  • Miku Itou รับบทเป็น Ichigo Momomiya
  • Yuki Takada รับบทเป็น Mint Aizawa
  • Rina Hidaka รับบทเป็น Lettuce Midorikawa
  • Natsumi Fujiwara รับบทเป็น Pudding Fong
  • Inori Minase รับบทเป็น Zakuro Fujiwara

คะแนนและรีวิว

สำหรับคะแนนจากเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงอย่าง IMDb “Tokyo Mew Mew New” ได้รับคะแนนอยู่ที่ 7.5/10 ขณะที่ Rotten Tomatoes ยังไม่มีคะแนนรีวิวจากนักวิจารณ์ แต่มีคะแนนจากผู้ชมอยู่ที่ 85% ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมและการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

สรุปเนื้อเรื่อง

ในตอนที่ 1-12 ของ “Tokyo Mew Mew New” เรื่องราวเริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวละครหลักที่เป็นสาวน้อยธรรมดาที่ได้รับพลังจาก DNA ของสัตว์หายาก พวกเธอได้รับภารกิจในการต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดที่มาจากต่างดาว โดยมี Ichigo Momomiya เป็นผู้นำกลุ่ม ซึ่งเธอมีความสามารถในการเปลี่ยนร่างเป็นแมวหายากและใช้พลังในการต่อสู้กับความชั่วร้าย

ตลอดทั้ง 12 ตอน เราจะได้เห็นการพัฒนาของตัวละครแต่ละตัว รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาและการทำงานเป็นทีมเพื่อเอาชนะศัตรู พวกเธอต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย ทั้งในเรื่องของการเรียน การใช้ชีวิตประจำวัน และการปกป้องโลก ซึ่งทำให้เรื่องราวมีความหลากหลายและดึงดูดใจ

ในขณะเดียวกันยังมีการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่าง Ichigo และตัวละครชายที่มีบทบาทสำคัญ ซึ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับเนื้อเรื่องและทำให้ผู้ชมติดตามอย่างกระตือรือร้น

สรุปได้ว่า “Tokyo Mew Mew New” เป็นอนิเมะที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและการผจญภัยที่น่าติดตาม นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงแฟนๆ รุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ทำให้มันคุ้มค่าที่จะรับชมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวแฟนตาซีและการต่อสู้

สำหรับผู้ที่ต้องการติดตามซีรีส์นี้สามารถดูได้ที่ dooball168 และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยสุดมันส์กับสาวน้อย Tokyo Mew Mew!

Tokyo Mew Mew New รีวิวหนังhttps://www.youtube.com/watch?v=