Jujutsu Kaisen 0 Movie

รีวิวอนิเมะ Jujutsu Kaisen 0 Movie | มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่ เดอะมูฟวี่ เป็นภาพยนตร์อนิเมะที่สร้างจากมังงะภาคพรีเควลของ Jujutsu Kaisen ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในวงการอนิเมะ และได้รับความนิยมอย่างมาก โดยภาพยนตร์นี้ได้รับการพัฒนาจาก MAPPA สตูดิโอที่เคยสร้างอนิเมะ Jujutsu Kaisen ที่ประสบความสำเร็จไปแล้วก่อนหน้านี้

นักแสดง

ใน Jujutsu Kaisen 0 Movie มีนักพากย์ที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมมากมาย อาทิ:

  • Akari Kitou เป็น Yuta Okkotsu
  • Nobunaga Shimazaki เป็น Rika Orimoto
  • Yuichi Nakamura เป็น Panda
  • Tomokazu Seki เป็น Gojo Satoru
  • Masaya Matsukaze เป็น Geto Suguru

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

Jujutsu Kaisen 0 Movie ได้รับคะแนน IMDB ที่ 8.4/10 และจาก Rotten Tomatoes ก็ได้คะแนนที่ 100% ทำให้ภาพยนตร์นี้ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพและความสนุกสนาน

สรุปเนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Jujutsu Kaisen 0 Movie เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ในซีรีส์หลัก โดยเล่าเรื่องราวของ Yuta Okkotsu ซึ่งเป็นเด็กหนุ่มที่มีพลังเวทย์สูง แต่กลับถูกตามหลอกหลอนด้วย Rika Orimoto เด็กสาวที่เขารักและเสียชีวิตไปแล้ว ความรักที่แปรเปลี่ยนเป็นคำสาปทำให้ Rika กลายเป็นวิญญาณที่มีพลังมหาศาล ซึ่งทำให้ Yuta ต้องเรียนรู้วิธีควบคุมพลังนี้เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อผู้คนรอบข้าง

Yuta ได้เข้าศึกษาที่สถาบัน Jujutsu High School ซึ่งเป็นที่ฝึกฝนผู้ที่มีพลังเวทย์เพื่อกำจัดคำสาป ในระหว่างเรียน เขาได้พบกับเพื่อนใหม่ เช่น Panda และ Inumaki Toge ซึ่งช่วยเขาในการต่อสู้กับคำสาปต่างๆ และในขณะเดียวกัน เขายังต้องเผชิญกับ Geto Suguru ผู้ที่มีแผนการชั่วร้ายที่จะใช้พลังของ Rika เพื่อทำลายโลก

ภาพยนตร์นี้เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นที่น่าตื่นเต้นและกราฟิกที่สวยงาม ดนตรีประกอบก็ช่วยเพิ่มอารมณ์ให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาของตัวละคร Yuta ในการก้าวข้ามความกลัวของตนเองและเรียนรู้ที่จะใช้พลังของเขาในทางที่ถูกต้อง

Jujutsu Kaisen 0 Movie ไม่เพียงแต่เป็นภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้น แต่ยังมีความรู้สึกที่ลึกซึ้งในเรื่องของความรัก การสูญเสีย และการเติบโต ซึ่งทำให้ผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละครและเรื่องราวได้อย่างดี

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะและต้องการหาความบันเทิงที่เต็มไปด้วยอารมณ์และการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น ไม่ควรพลาด Jujutsu Kaisen 0 Movie ที่จะทำให้คุณประทับใจอย่างแน่นอน สามารถชมได้ที่ ดูบอล66

Jujutsu Kaisen 0 Movie รีวิวหนัง